Được coi là thủ phủ của miền Tây, Cần Thơ nổi tiếng với những đặc sản riêng biệt của mình, và đó cũng là tiền đề để mảnh đất này thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Những phiên chợ đông đúc, nhộn nhịp, những cơ sở dịch vụ mọc lên càng làm tăng thêm nhu cầu sử dụng dù che nắng tại đây.


Dù che nắng tại Cần Thơ





Mẫu dù che nắng phổ biến tại các khu chợ Cần Thơ


Dù che nắng tại Cần Thơ và những tác dụng thiết thực



Vẫn biết rằng Cần Thơ nổi tiếng với những phiên chợ nổi, thứ làm nên nét văn hóa đặc trưng riêng của vùng đất này. Nhưng không vì thế mà những phiên chợ trên đất liền trở nên tẻ nhạt. Với đủ các loại hàng hóa, đặc sản trái cây, các chợ tại Cần Thơ luôn thu hút được một lượng lớn du khách tới tham quan và mua bán.


Dù che nắng tại Cần Thơ


Du khách càng nhiều, dù che nắng càng tỏ ra cần thiết


Khí hậu có đặc điểm nắng nóng quanh năm khiến cho những chiếc nón lá đã trở thành một hình ảnh không thể tách rời đối với người dân Cần Thơ. Tuy nhiên, chỉ những chiếc nón lá là không đủ, khi những chiếc dù che nắng đang càng ngày càng chứng minh được sự hữu dụng của mình. Đối với các tiểu thương, nón lá chỉ có thể giúp họ che nắng cho bản thân, nhưng không thể che cho hàng hóa, đặc biệt là đối với các loại trái cây tươi sống, rất hạn chế tiếp xúc với sự nắng nóng của ánh mặt trời. Thêm vào đó, có thêm một chiếc dù che nắng cho du khách cũng càng khiến họ có thêm thời gian để chọn lựa. Chắc chắn rằng lựa đồ dưới bóng mát của chiêc dù che nắng bao giờ cũng khiến du khách dừng chân lâu hơn là phơi mặt ra ngoài trời nắng chang chang. Chỉ thế thôi đã đủ để thấy hết cái lợi của dù che nắng mang lại cho các tiểu thương tại Cần Thơ.


Dù che nắng tại Cần Thơ


Dù che nắng tại Cần Thơ – đơn giản mà hữu dụng


Dịch vụ các quán café, quán nước vỉa hè tại Cần Thơ cũng đang khai thác rất tốt tiềm năng về du lịch của vùng đất này. Cũng vì thời tiết nắng nóng quanh năm, mà nhu cầu tiếp nước của đại đa số người dân hay du khách tại đây là tương đối cao. Ở Cần Thơ, bạn có thể dừng chân tại bất cứ con đường nào và dễ dàng tìm cho mình được những quán nước, quán café với những chiếc dù che nắng tiện lợi, giúp khách hàng vừa có chỗ nghỉ chân tránh nóng, vừa thưởng thức những cốc nước mát lạnh đủ vị thơm ngon.


Dù che nắng tại Cần Thơ


Những chiếc dù che nắng tiện lợi cho các quán cafe


Có thể thấy, dịch vụ dù che nắng tại Cần Thơ đang phát triển tương đối mạnh nhờ vào những đặc điểm về du lịch và khí hậu của vùng đất này. Nếu muốn chọn mua một chiếc dù che nắng tại Cần Thơ, bạn nên tìm đến hệ thống Hoàng Long, nơi cung cấp dù che nắng toàn quốc với đủ các loại mẫu mã, kích thước, kiểu dáng cùng chất lượng đã được công nhận.