Dịch vụ cho thuê dù tại Huế hiện nay rất được mọi người ưa chuộng sử dụng bởi tính độc đáo đa dạng về kiểu dáng và thẫm mỹ, tiện lợi. kết hợp trụ từ kim loại tốt nhất với các màu sắc nỗi trội của dù và kiểu dáng đã tạo ra điểm nhấn cho không gian Huế.

Dù che nắng tại Huế

Dù che nắng tại Huế.

Dù che ngoài trời ở Huế  là sản phẩm được dử dụng rộng rãi nhằm phục vụ cho các dịp, đặc biệt hoặc kinh doanh bán hàng để khắc phục các dạng thời tiết xấu. Dù trên thị trường có nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào mục đích mà chọn lựa mẫu sao cho phù hợp sử dụng. Dù che thường có kích thước khá rộng, bao trùm được khoảng không gian lớn. Ngoài chức năng chính là che mưa nắng mang lại không gian mát cho mọi người dùng còn có ưu điểm tạo một không gian đẹp. Màu sắc dù đa dạng phong phú như trắng, xanh, đỏ…, với nhiều tông màu khác biệt.Dù che nắng tại Huế hiện được sản suất có các loại dù có đường kính từ 10m đến 20m.

Dù che nắng tại Huế

Dù che nắng tại Huế.

Dù che nắng tại Huế chất lượng tốt giá rẻ.


Dù che nắng có các loại từ 10m đến 20m. Dù che nắng mưa làm từ vải dù cao cấp chất lượng tốt, bền đẹp .Trụ dù làm bằng kim loại không gỉ chiều cao từ 5 đến hơn 12m dễ dàng tháo lắp di chuyển

Dù che nắng tại Huế chắc chắn sẻ làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Không những thế dù còn giúp làm mới cho không gian và chất liệu tấm phủ cao cấp kết hợp với những mẫu dù mới lạ sáng tạo trong thiết kế và chất lượng cao nên những sản phẩm dù che nắng tại Huế phù hợp với nhu cầu của mỗi  khách hàng. Dù che nắng tại Huế là sản phẩm thông dụng, đảm bảo sẽ mang cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường cùng giá rẻ và chất lượng cực tốt.

Dù che nắng tại Huế

Dù che nắng tại Huế.

Các lại dù che nắng tại Huế.


Dù bạt, dù lớn.

Dù gỗ, dù sắt, dù inox.

Dù lệch tâm, dù vuông, dù tròn.

Dù cafe, dù quảng cáo, dù che nắng mưa, dù che sự kiện.

Dù quân đội, dù trường học…

Với các kích thước khác nhau đường kính lớn: dù 8m, dù10m, dù 12m,…dù  20m,…, bạn có thể linh hoạt lựa chọn theo kích thước và mục đích sử dụngcủa mình.

Chi tiết dù che nắng tại Huế.


Dù che nắng tại Huế

Dù che nắng tại Huế.

Vải cao cấp chống nắng hiệu quả, không thấm nước nên đảm bảo an toàn cho các hoạt động diễn ra phía bên trong. Không chỉ vậy,có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau cho dù như trắng, xanh, đỏ, vàng hoặc kết hợp nhiều màu lại với nhau.Việc thuê và sử dụng dù che ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể, đảm bảo độ bền thời gian lâu dài, dễ dàng lắp đặt, di chuyển. Thời gian dựng dù nhanh chóng, đáp ứng kịp nhu cầu của mọi khách hàng.

Mọi chi tiết thông tin và dịch vụ thuê dù xin vui lòng liên hệ với Hoàng Long. Hoàng Long chuyên cung cấp dù che nắng tại Huế với chất lượng cao.