Mái hiên di động quận 5 đang là một trong những mặt hàng được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên có nhiều trường hợp vẫn chưa biết cách phát huy tối đa tính năng cũng như bảo quản sao cho hợp lý, hãy đến với một vài lưu ý sau đây.


Khách hàng có thể có hai lựa chọn sử dụng đối với các mẫu mái hiên di động, nếu muốn tiết kiệm công sức, hãy sử dụng loại mái hiên di động quận 5 điều khiển từ xa, còn nếu đơn giản và phổ biến nhất, khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt loại mái hiên sử dụng bạt tay quay, bạt tự cuốn.

Mái hiên di động quận 5 dễ dàng sử dụng



Mái hiên di động quận 5 quay tay

Mái hiên di động quận 5 quay tay

Với tính năng này, mỗi khi cần kéo bạt ra hay thu bạt vào , khách hàng có thể tùy nhiên sử dụng theo ý muốn của mình.

Dễ dàng lắp đặt mái hiên di động quận 5



Mái hiên di động quận 5 dễ dàng lắp đặt cho các khoảng sân vườn

Mái hiên di động quận 5 dễ dàng lắp đặt cho các khoảng sân vườn

Nếu như bạn nghĩ lắp đặt một mái hiên di động mất nhiều thời gian thì hãy bỏ ngay suy nghĩ sai lầm ấy. Lắp mái tôn, mái ngói có thể khiến bạn mất nhiều thời gian, nhưng với mái hiên di động, có lẽ các thao tác lắp đặt chỉ diễn ra trong chưa đầy một tiếng đồng hồ, đặc biệt là khi bạn thuê được một đội thợ lắp đặt có kinh nghiệm.

Thậm chí là ngay mặt tiền của ngôi nhà cũng lắp được các loại mái hiên di động quận 5

Thậm chí là ngay mặt tiền của ngôi nhà cũng lắp được các loại mái hiên di động quận 5

Đối với nhiều chủng loại mái hiên phổ biến hiện nay như mái hiên di động chữ A, mái hiên di động quay tay… thời gian lắp đặt đều chưa đến một tiếng đồng hồ

Tuổi thọ mái hiên di động quận 5 dài, nhưng nên sử dụng ngay

Các mái hiên di động thường được làm với khung thép không gỉ, khó có thể bị ảnh hưởng bởi các tác động từ thời tiết cũng như khí hậu khắc nghiệt. Lớp vải bạt phía trên có thể thay thế đơn giản mà không làm ảnh hưởng tới kết cấu của khung.

Mái hiên di động quận 5 có tuổi thọ lên tới 10 năm

Mái hiên di động quận 5 có tuổi thọ lên tới 10 năm

Một chiếc mái hiên di động quận 6 có tuổi thọ bình quân lên tới 10 năm, tùy theo cách mà khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, đừng nên cất giữ mái hiên di động trong kho quá lâu, sẽ gây ra bụi bẩn không đáng có.

Nếu cần tìm kiếm các mẫu mã và chủng loại mái hiên di động quận 5 tiên tiến nhất hiện nay, khách hàng hãy đến ngay với các cơ sở của Hoàng Long để được giới thiệu và tư vấn những sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.