Dù che nắng có rất nhiều lợi ích vì thế chúng thường xuất hiện ở vỉa hè quán café, mặt tiền khách sạn, khuôn viên nhà hàng… Hãy liên hệ với chúng tôi để mua dù che nắng tại Bà Rịa nhé.

dù che nắng tại Bà Rịa

.Dù che nắng tại Bà Rịa

Để có được một chiếc ưng ý thì việc chọn lựa nhà cung cấp là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra bạn còn phải tìm hiểu thêm về chất liệu vải nữa nhé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn nhiều hơn.

Các loại vải làm dù che nắng


Vải hiflex: Đây là chất liệu thường dùng trong in ấn quảng cáo. Do có ưu điểm là có khả năng bắt màu tốt, được sử dụng trong in ấn kỹ thuật số với giá thành in rẻ. Với ưu điểm in được nhiều màu sắc phức tạp và giá thành in rẻ. Chất liệu hiflex được sử dụng để làm cho những sản phẩm dù che nắng cần in ấn để quảng bá với độ phức tạp và chi tiết cao mà không đòi hỏi nhiều đến sự sang trọng. Khuyết điểm lớn nhất của chất liệu hiflex là kém sang trọng nên ít dùng cho những sản phẩm thiên về trang trí, hay cho các quán sang trọng. Về độ bền chất liệu hiflex ở mức độ trung bình.

.Dù che nắng tại Bà Rịa

Dù che nắng tại Bà Rịa

Vải bố hay còn gọi là vải PVC600: Được các đơn vị sản xuất nhỏ ưa sử dụng vì giá thành rẻ. Vải bố hay còn gọi là vải PVC600 hầu hết được nhập khẩu từ trung quốc. Đặc điểm của loại vải này là một có một lớp nhựa PVC phủ dưới một lớp bố. Ưu điểm nổi bật của loại vải này là có rất nhiều màu sắc nổi bật và đa dạng để sử dụng như tím, cam vàng… Vì chất liệu này sợi vải làm bằng cotton nên dễ mục, hư hỏng dưới nắng, mưa.

Vải bạt: Là chất liệu dùng để làm mái che, ưu điểm của chất liệu này là khả năng chống nước hầu như 100 phần trăm. Độ bền tốt. Tuy vậy vải bạt có khuyết điểm là trọng lượng lớn nên khi sử dụng để làm áo dù làm tăng trọng lượng của phần tán dù, ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như khi cần thao tác sản phẩm. Hơn nửa vải bạt mặc dù rất phù hợp để dùng làm mái che. Nhưng không sang trọng để sản xuất dù nên cũng ít sử dụng trong các sản phẩm dù che nắng.

Vải poliseter: Vải poliester là chất liệu thường dùng trong các sản phẩm nội thất xuất khẩu sang các nước châu âu. Sợi polyewter được tổng hợp từ dầu mỏ nên khả năng có tuổi thọ cũng tương đối tốt. Tuy nhiên khi mua các sản phẩm dù che nắng sử dụng chất liệu vải này quí khách cần lưu ý xem vải được cán PU chống thấm hay chưa.

.Dù che nắng tại Bà Rịa

Dù che nắng tại Bà Rịa

Mua dù che nắng tại Bà Rịa


Chúng tôi công ty Hoàng Long tự hào có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ cung cấp cho bạn những chiếc dù uy tín nhất. Điểm nhấn của những chiếc dù che nắng của chúng tôi nằm ở tính tiện dụng. Cất gấp nhanh chóng, thao tác dễ dàng, dù che nắng là sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, kể cả người già và trẻ em. Chúng cũng rất gọn gang và có thể thu vào khi không cần thiết, bởi vậy chúng cực kỳ được lòng các địa điểm có diện tích chật hẹp.

.Dù che nắng tại Bà Rịa

.Dù che nắng tại Bà Rịa

Ngoài ra, giá thành thấp cũng là ưu thế của Hoàng Long. Mỗi chiếc dù có giá rẻ gấp nhiều lần so với các dòng che chắn khác, bởi thế, chúng rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt và có đủ khả năng để cạnh tranh với các hãng dù khác trên thị trường.