Là một thành phố trực thuộc tỉnh Đồng Tháp, Sa Đéc được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nên đến nhất của các tỉnh miền Tây. Khi đến vùng đất này, khách tham quan sẽ được trải nghiệm với những công trình kiến trúc đậm chất lịch sử, những cánh đồng sen mênh mông khoe sắc hương mang dấu ấn đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp. Với sự phát triển của du lịch như vậy, nhu cầu sử dụng dù che nắng phục vụ du lịch tại Đồng Tháp cũng tăng cao.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cũng cấp dù che nắng tại Sa Đéc chất lượng, giá rẻ để phục vụ công việc kinh doanh của mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn qua bài viết dưới đây.

dù che nắng Sa Đéc

Dù che nắng rất cần trong thời tiết nắng nóng

Chọn dù che nắng tại Sa Đéc giá rẻ, chất lượng


Dù che nắng là một đồ vật hữu dụng để chống chọi với thời tiết nắng nóng. Để có thể tìm mua được dù che nắng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đòi hỏi khách hàng cần phải có những hiểu biết nhất định về loại dù này. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua dù bạn hãy chú ý những điều sau:

Đường kính dù: Tùy thuộc vào khoảng không gian bạn muốn che nắng để bạn lựa chọn dù có đường kính phù hợp. Thông thường, các loại dù có đường kính từ khoảng 2 - 3m là tốt nhất bởi với kích thước đó bạn có thể che được một khoảng rộng mà dù vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và cân đối.

dù che nắng Sa Đéc

Dù che nắng có giúp tạo được một khoảng không gian mát mẻ

Chất liệu dù:

- Đối với tấm che dù: Tấm che dù được làm từ chất liệu vải bố là tốt nhất và bền nhất.

- Đối với khung kèo: Khung kèo dù che nắng thường được làm bằng sắt hoặc gỗ chắc. Để thử độ chắc chắn của dù bạn có thể lay nhẹ khung dù, nếu dù lắc mạnh thì bạn không nên chọn loại dù đó.

- Đế dù: Đế dù thường được làm bằng sắt và đúc thêm xi măng để có khả năng chống đỡ dù, một số loại dù có đế tương đối nặng, chính vì vây bạn nên chọn đế dù có thiết kế thêm bánh xe để tiện trong việc di chuyển.

dù che nắng Sa Đéc

Dù che nắng phải được làm từ sắt và gỗ chắc để đảm bảo chất lượng

Các loại dù che nắng được sử dụng nhiều hiện nay:


- Dù che nắng đúng tâm tròn

- Dù che nắng lệch tâm vuông

- Dù che nắng lệch tâm tròn

- Dù che nắng lệch tâm tròn hai tầng

- Dù che nắng móc câu nghiêng 180 độ

dù che nắng Sa Đéc

Có rất nhiều kiểu dù che nắng trên thị trường

Hoàng Long là một địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp dù che nắng Sa Đéc lớn nhất hiện nay. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc dù che nắng tốt nhất với giá rẻ nhất.