Dù che nắng tại Phú Nhuận được rất tin dùng bởi nhiều khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành hợp lý. Tuy nhiên để chọn lựa được những chiếc dù vừa đẹp mắt, vừa bền lại hợp túi tiền thì không phải đơn giản. Lượn qua một vòng Phú Nhuận, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cùng các bạn những mẹo nhỏ lựa được địa chỉ ưng ý nhất.

Dù che nắng tại Phú Nhuận, cho không gian hoàn hảo

Dù che nắng tại Phú Nhuận, cho không gian hoàn hảo

Dù che nắng tại Phú Nhuận có tác dụng gì?


Dù che nắng tại Phú Nhuận, mới nghe tên thôi đã đủ hiểu tác dụng chính của chúng rồi. Những chiếc dù này, không hề khó gặp tại hầu hết các quán đặc biệt quán café, siêu thị,... Sự hiện diện của những chiếc dù xinh xinh này không những tạo nên những bóng râm mát mà còn làm đường phố tô thêm sắc màu sặc sỡ.

Dù che nắng tại Phú Nhuận, thách thức cái nắng mùa hè

Dù che nắng tại Phú Nhuận, thách thức cái nắng mùa hè

Giữa cái nắng oi ả của mùa hè khi nền nhiệt độ lên đến 39 – 40 độ C, một không gian thoáng mát và rợp bóng râm chắc chắn sẽ là điểm đến dược quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, nếu bạn đang mở một quán café ngoài trời hay các địa điểm mua sắm tiện dụng, việc sắm sửa một chiếc ô dù to che nắng là điều vô cùng cần thiết. Những chiếc ô này sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như đang đi dưới hàng cây xanh tỏa bóng râm để quên đi cái nóng oi ả giữa trưa hè.

Ngoài ra, đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Những sự kiện lớn tổ chức ngoài trời chắc chắn sẽ không thể thiếu hình bóng của những cây dù cao, to và rợp bóng như thế này.

Cấu tạo của dù che nắng tại Phú Nhuận


Dù che nắng tại Phú Nhuận được cấu tạo rất vững chắc, chịu được lực cao cũng như thời tiết khắc nghiệt. Nhìn chung, các mặt hàng dù che nắng đều có cấu tạo 2 phần chính:

Phần khung xương: được chế tạo bằng sắt, sơn tĩnh điện hoặc làm từ kẽm không han gỉ. Phần khung xương này có tác dụng nâng đỡ toàn bộ phần dù phía trên, chính vì vậy được định vị bằng ốc vít rất chắc chắn.

Cùng dù che nắng tại Phú Nhuận bật tan cơn khát mùa hè

Cùng dù che nắng tại Phú Nhuận bật tan cơn khát mùa hè

Mái che: Phần mái che thường được chế liệu từ vải cao cấp, tạo độ bền và tránh ánh nắng trực tiếp xuyên qua. Với chất liệu vải này, dù sẽ được giữ bền màu và không bị rách, thấm nước,...

Hoàng Long – địa chỉ cung cấp dù che nắng tại Phú Nhuận chính hãng

Hoàng Long – địa chỉ cung cấp dù che nắng tại Phú Nhuận chính hãng

Hè đang đến gần và nhu cầu về sản phẩm ngày càng tăng cao. Hiểu được thị yếu này, nhiều người đã cho nhập nhiều lô hàng ô che nắng, tuy nhiên những sản phẩm này có thực sự rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm dòng sản phẩm dù che nắng cao cấp mà giá thành phải chăng, hãy tìm đến ngay địa chỉ Hoàng Long, địa chỉ phân phối dù che nắng tại Phú Nhuận với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng.